Làm sao để quản lý đơn hàng trên ứng dụng web On-Demand Catering?

Hướng dẫn chi tiết cách quản lý đơn hàng, sản phẩm trên hệ thống

Bước 1: Xem chi tiết đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công, hệ thống sẽ hiển thị trang chi tiết đơn hàng. Tại đây, bạn có thể xem đầy đủ thông tin về đơn hàng của mình, bao gồm:

  • Mã đơn hàng

  • Ngày đặt hàng

  • Thời gian giao hàng

  • Địa chỉ giao hàng

  • Danh sách món ăn

  • Số lượng

  • Giá cả

  • Tổng thanh toán

  • Thông tin thanh toán

  • Trạng thái đơn hàng

  • Trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục trên trang chi tiết đơn hàng. Bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình từ khi đặt hàng đến khi giao hàng thành công.

  • Một số trường hợp có thể xảy ra với đơn hàng của bạn:

    • Khách hàng/đối tác hủy đơn: Nếu bạn muốn hủy đơn hàng, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc tự hủy đơn hàng trực tiếp trên trang chi tiết đơn hàng. Đối tác cũng có thể hủy đơn hàng nếu họ gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình chuẩn bị hoặc giao hàng.

    • Đơn hàng giao thành công: Khi đơn hàng của bạn được giao thành công, bạn sẽ nhận được thông báo qua email và tin nhắn SMS. Trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật thành "Giao hàng thành công".

Bước 2: Xem lịch sử đơn hàng

Bạn cũng có thể xem lịch sử đơn hàng của mình thông qua các bước sau:

  • Click vào avatar cá nhân của bạn vaf chọn "Lịch sử mua hàng".

  • Trang lịch sử mua hàng sẽ hiển thị danh sách tất cả các đơn hàng bạn đã đặt trên On-Demand Catering.

  • Bạn có thể lọc danh sách đơn hàng theo trạng thái, thời gian đặt hàng…

  • Click vào một đơn hàng trong danh sách để xem chi tiết đơn hàng.

Lưu ý khi quản lý đơn hàng

  • Đơn hàng "Chờ thanh toán" là đơn hàng đã được khởi tạo giao dịch nhưng bạn chưa hoàn tất thanh toán. Bạn cần thanh toán đơn hàng trong thời gian quy định để đơn hàng được xử lý.

  • Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về đơn hàng của mình.



Did this answer your question?
😞
😐
😁